คำถามที่พบบ่อย
SHOPPING GUIDE
Q: ฉันจะซื้อสินค้าที่ตรงรุ่นกับรถของฉันอย่างไร?
A: เนื่องจากพรมปูพื้นของเราวัดแสกนด้วยเลเซอร์ เพื่อจะได้เข้ารูปกับรถของคุณ คุณสามารถค้นหารุ่นรถของคุณได้ในเว็บไซต์
Q: ฉันจะทำความสะอาดพรมได้อย่างไร?
A: เราแนะนำในการใช้น้ำยาล้างจานอ่อนๆผสมกับน้ำ และขัดด้วยแปรงขนนิ่ม *ไม่ควรใช้สารทำความสะอาดที่มีผงฟอกขาว*
Q: อะไรคือความแตกต่างของ KAGU, Glory และ พรม Premium?
โดยปกติพรมของพวกเรามีสามเลเยอร์ โดยจุดที่แตกต่างกันจะอยู่ที่เลเยอร์บนสุด
- Kagu คือ ชั้นพรมที่มีการออกแบบสไตล์คาร์บอนไฟเบอร์ น้ำหนักเบา ผสมด้วยยาง
- Glory คือ พรมบุนวม ที่มีความนุ่มสบาย
- Premium คือ หน้าพรมเป็นเส้นด้ายทอพิเศษ พร้อมสีสันที่หลากหลาย
Q: ใช้เวลาเท่าไหร่ในการจัดส่งสินค้า?
A: ขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่ง โดยตามปกติแล้วบริษัทขนส่งจะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ หลังจากรับของจากพวกเรา
Q: ใช้เวลานานเท่าไหนสำหรับเริ่มการส่งสินค้า?
A: สินค้าส่วนมากมักจะจัดส่งภายใน 1-2 วันทำการ หลังจากดำเนินการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
Q: มีพรมรถยนต์สำหรับพื้นไวนิลไหม?
A: เป็นที่น่าเสียดายที่พรมปูพื้นของเราไม่ได้ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ที่มีพื้นไวนิล
Q: รถของฉันไม่อยู่ไม่ตัวเลือก ต้องทำอย่างไร?
A: พวกเรายังเพิ่มสินค้าใหม่อยู่ตลอดเวลา โปรดติดต่อพวกเราผ่านทาง email สำหรับการสอบถาม นอกจากนี้เรายังมีพรม Trim-To-Fit และ พรม universal วางจำหน่ายอีกด้วย
Q: ก่อนที่จะติดตั้งต้องถอดพรมปูพื้นเก่าก่อนหรือไม่?
A: ใช่ เพราะพรมปูพึ้นของพวกเราดีไซน์เข้ารูปกับรถยนต์โดยไม่คำนึงว่าต้องมีอะไรมาวางรองรับ
Q: สินค้าเงื่อนไขในการรับประกันอย่างไร?
A: สินค้ามีการรับประกัน 1 ปี อย่างไรก็ตามสามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหน้าการคืนสินค้า และการรับประกัน
Q: ฉันจะเครมสินค้าได้อย่างไร?
A: หากท่านสั่งซื้อสินค้ากับตัวแทนจำหน่าย คุณสามารถติดต่อตัวแทนได้โดยตรง สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านทาง 3D™ Mats Thailand สามารถติดต่อกับพวกเราได้โดยตรง โดยเงื่อนไขในการเคลมสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
Q: ถ้าส่งสินค้ามาผิด สามารถเปลี่ยนได้ไหม?
A: กรณีที่สินค้าส่งถึงลูกค้าแล้ว แต่สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ สามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือ 3D™ Mats Thailand โดยตรง เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้า
Q: ฉันจะติดต่อใครถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับสินค้า?
A: คุณสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย ส่วนลูกค้าที่ซื้อกับเราผ่านทางเว็บไซต์ สามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าของ 3D™ Mats Thailand ได้โดยตรง เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
Q: จะทำยังไงเมื่อกล่องขนส่ง หรือตัวกล่องผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหาย?
A: โดยทั่วไปภายนอกกล่องจะมีรอยจากการกระแทกระหว่างขนส่ง ส่วนมากผลิตภัณฑ์จะไม่ได้รับความเสียหาย ยกเว้นแต่กล่องของคุณจะถูกเปิด ถ้ากล่องถูกเปิด คุณสามารถส่งเรื่องให้ทางเรา เราจะดำเนินการติดต่อบริษัทขนส่งเพื่อทำการขอคำชี้แจง เพื่อให้มั่นใจว่าพัสดุของคุณไม่ได้รับความเสียหายใดๆ
Q: ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่?
A: ขออภัยสำหรับความไม่สะดวก แต่ ขณะ นี้ ยังไม่มีการสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์
Q: พรมปูพื้นมีสีอะไรบ้าง?
A: พรมปูพื้นของพวกเรามีสี Black สำหรับตอนนี้ยังไม่มีสีอื่นๆเพิ่มเติม
Q: มีพรมสำหรับรถเกียร์กระปุกไหม?
A: ตอนนี้พรมของเรามีเฉพาะเกียร์ออโต้เท่านั้น แต่เรายังมีพรม Trim-To-Fit และ พรม Universal วางจำหน่ายเพื่อเป็นทางเลือกอีกด้วย